Cẩn thận về việc nạp rút trên sàn MuaBanCoin.io (Cảnh báo lừa đảo)

Trước đây mình đã giới thiệu mọi người mua bán USDT thông qua sàn giao dịch MuaBanCoin.io. Nhưng sau khi hoạt động được vài tháng hiện tại có dấu hiệu sàn MuaBanCoin.io lừa đảo, ôm tiền của khách. Bài viết này, DauTuThuDong.Com sẽ dẫn chứng một vài dấu hiệu chứng minh cho các bạn thấy sàn MuaBanCoin lừa đảo trắng trợn như thế nào?

Bằng chứng sàn MuaBanCoin lừa đảo?

Mình đã thực hiện rút tiền VNĐ về tài khoản ngân hàng vào ngày 10/8/2021 (Hình bên dưới)

Lệnh rút tiền VNĐ trên Muabancoin 

Trong nội dung email bạn có thể thấy được số tiền rút, việc rút tiền sẽ được xử lý từ 5 – 60 phút.

Tuy nhiên, mình không nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng. Nên mình đã liên hệ với hỗ trợ trực tiếp trên sàn thì nhận được phản hồi “Bên sàn MuaBanCoin sẽ kiểm tra và xử lý” (Nội dung chat trong hình bên dưới)

Liên hệ Support ngày 10-8-2021 


Sau đó 1 ngày (11/8/2021), mình vẫn không thấy xử lý và nhận được VNĐ nên mình đã liên hệ với Support thông qua Telegram theo đúng hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ như trên. Tuy nhiên, lần chat này mình không được hỗ trợ trả lời.

Liên hệ Support ngày 11-8-2021 

Mình đợi thêm 1 ngày nữa, vào ngày 12/8/2021, mình tiếp tục liên hệ Support. Với thái độ trả lời thờ ơ và sẽ báo lại mình nhưng không cho thời gian, lý do cụ thế

Liên hệ Support ngày 12-8-2021

Ngày 13/8/2021 mình tiếp tục phản hồi với hỗ trợ viên và vẫn nhận được sự thờ ơ, không trách nhiệm.

Liên hệ Support ngày 13-8-2021 

Các ngày hôm sau, mỗi ngày mình đều nhắn cho hỗ trợ. Tuy nhiên, họ đã xóa hết tin nhắn chỉ còn để tin nhắn cuối cùng vào ngày 14/8/2021.

Liên hệ Support ngày 14-8-2021

Tuy nhiên, mình vẫn nhớ nội dung chat với hỗ trợ trên Telegram các đó với nội dung là họ nghi vấn tài khoản mình có lỗi và đang xử lý.

Cảm giác có dấu hiệu, mình tiếp tục liên hệ với hỗ trợ trên Live Chat trên sàn, thì họ phản hồi nghi ngờ mình thực hiện hành vi không trung thực trong số dư và không nhận lỗi của sàn. Bạn có thể xem chi tiết tin nhắn ở dưới đây. Sau đó, đến hôm nay 18/8/2021, họ đã chính thức khóa tài khoản của mình một cách vô lý, không phản hồi gì.

Liên hệ hỗ trợ ngày 15-8-2021

Liên hệ hỗ trợ ngày 15-8-2021

Liên hệ hỗ trợ ngày 15-8-2021

Hình ảnh tài khoản của mình đã bị sàn MuaBanCoin khóa và xóa toàn bộ tin nhắn của mình trên Telegram. Vậy chứng tỏ sàn đã lừa đảo, ôm tiền trắng trợn.

Tài khoản sàn MuaBanCoin bị khóa Sàn MuaBanCoin lừa đảo, khóa tài khoản

Quan điểm cá nhân việc sàn MuaBanCoin.io lừa đảo

  1. Qua các tin nhắn, mình thấy đầu tiên là tinh thần thiếu trách nhiệm và thờ ơ với khách hàng của sàn giao dịch này.
  2. Sàn là một sàn nội bộ, tự lập trình, quản lý mọi hoạt động của chủ sàn. Nên họ có thể khóa tài khoản và ôm tiền của bất kỳ ai.
  3. Cũng vì vậy nên không thể nào một cá nhân nào có thể hack và rút tiền ra được. Nên lý do của support và đổ lỗi cho người dùng là hoàn toàn sai.
  4. Mình cũng nhận được một ý kiến của những người mình từng giới thiệu là họ cũng không chuyển tiền WIN Wefinex, Raidenbo

Mua WIN Wefinex, Raidenbo, Deniex, Binanex, Remitex, Pocinex ở đâu uy tín hiện nay

Hiện tại có rất nhiều sàn cung cấp các dịch vụ mua bán nhưng đa phần là hỗ trợ kém và giá chêch lệch rất cao.

Sau khi tìm hiểu mình đã giới thiệu trên blog về sàn MuaBanUsdt.Vn. Mình đã trải nghiệm và cảm thấy dịch vụ ở đây hiện nay là tốt. Giá cả hợp lý và ưu đãi nhất.

Mình đã có hướng dẫn chi tiết trong blog của mình chi tiết cách mua bán của từng loại coin. Bạn có thể tham khảo chi tiết từng bài dưới đây:

Lời kết

Bài viết này này hoàn toàn mình không muốn làm nhưng vì cách xử lý và lừa đảo trắng trợn của sàn MuaBanCoin nên buộc lòng mình phải cảnh báo các bạn.

Hãy thận trọng và không nên giao dịch để tránh mất tiền oan như mình. Nếu bạn muốn giao dịch các loại USDT nội bộ của sàn Wefinex, Deniex, Pocinex, Remitex, Binanex, Raidenbo,… bạn có thể tham khảo trên Blog mình. Mình có hướng dẫn và chia sẻ các sàn khác uy tín để giao dịch.

Nguồn: DauTuThuDong.Com

Mới hơn Cũ hơn