Hyundai đi sâu hơn vào Metaverse với NFT, Quần áo ảo và hơn thế nữa

 Theo một tweet gần đây được đăng bởi luật sư thương hiệu Mike Kondoudis.

Theo đơn đăng ký nhãn hiệu gần đây, công ty có kế hoạch phát hành mã thông báo không thể thay thế và xuất bản nội dung truyền thông liên quan đến NFT.

Công ty cũng có kế hoạch phát hành các sản phẩm thời trang ảo của riêng mình như quần áo, giày dép, dụng cụ thể thao, mũ đội đầu, kính mắt, thiết bị thể thao, tác phẩm nghệ thuật, tranh ảnh và đồ chơi cho thực tế ảo và mô phỏng.

Hình đại diện ảo và hình ảnh ô tô cũng có trong hồ sơ đăng ký bằng sáng chế mới nhất của Hyundai cùng với các tệp hình ảnh có thể tải xuống có các ô tô ảo cho thực tế ảo.

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Hyundai vào ngành công nghiệp NFT. Vào tháng 4, nó đã tham gia cùng các nhà sản xuất ô tô toàn cầu khác, bao gồm cả Mercedes-Benz, bằng cách phát hành NFT của riêng mình, nhưng nó đã đi xa hơn các đối thủ cạnh tranh bằng cách tạo ra một bộ sưu tập dựa trên cộng đồng.

Bản phát hành gần đây của nó được đi kèm với một đoạn phim ngắn giải thích khái niệm “metamobility”.

Theo báo cáo của U.Today, nhiều thương hiệu lớn, chẳng hạn như tập đoàn khổng lồ Chevron của Mỹ, gần đây đã nhảy vào cuộc đua metaverse. Trong khi đó, danh sách việc làm liên quan đến metaverse đã tăng khoảng 380% kể từ tháng 10.

Tuy nhiên, ngành công nghiệp thích hợp non trẻ có thể đang ở giữa một cuộc khủng hoảng danh tính. Tháng trước, Vitalik Buterin của Ethereum nói rằng không có định nghĩa thống nhất về metaverse vì một trong những từ thông dụng phổ biến nhất không thực sự đề cập đến bất kỳ công nghệ cụ thể nào. Thay vào đó, nó dường như kết hợp thực tế ảo, dữ liệu lớn và thực tế tăng cường.

Nguồn: https://decryptohub.com/hyundai-di-sau-hon-vao-metaverse-voi-nft-quan-ao-ao-va-hon-the-nua/

Mới hơn Cũ hơn