Three Arrows Capital chuyển trụ sở về Dubai và tiến hành kêu gọi vốn bên ngoài

 Các công ty tiền điện tử để mắt đến Trung Đông trong bối cảnh các quan chức Singapore giám sát chặt chẽ về mặt pháp lý.

NASSAU, BAHAMAS - Công ty đầu tư mạo hiểm và kinh doanh tiền điện tử Three Arrows Capital đang chuyển trụ sở chính từ Singapore đến Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Động thái được lên kế hoạch diễn ra khi Three Arrows Capital tổ chức quỹ đầu tiên của mình để lấy vốn từ các nhà đầu tư bên ngoài, theo các nguồn tin thân cận.

Three Arrows Capital là gã khổng lồ tiền điện tử mới nhất để mắt đến Trung Đông khi môi trường quản lý ở Singapore dường như đã trở nên tồi tệ.

Three Arrows Capital từ chối bình luận về kế hoạch gây quỹ. Người đồng sáng lập Su Zhu đã xác nhận việc chuyển đến Dubai.

"Năng lượng trong ngành tài sản kỹ thuật số của Dubai hiện là điện", Zhu nói với CoinDesk. “Chúng tôi đã quyết định chuyển trụ sở chính của Three Arrows đến Dubai và tôi mong muốn được gặp gỡ nhiều công ty khởi nghiệp công nghệ hơn”.

3AC tiến hành chuyển trụ sở

Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS), ngân hàng trung ương và cơ quan quản lý tài chính của quốc gia, đã bắt đầu trấn áp hoạt động tiền điện tử, thêm một số công ty tiền điện tử vào Danh sách cảnh báo nhà đầu tư (IAL) của mình.

MAS mô tả danh sách này là “những người không được kiểm soát, dựa trên thông tin mà MAS nhận được, có thể đã bị MAS cấp phép hoặc quản lý một cách sai lầm.”

Vào mùa thu năm ngoái, sàn giao dịch tiền điện tử Binance, có hoạt động tại Singapore, đã được thêm vào IAL. Binance cũng đã tăng cường sự hiện diện của mình tại Dubai, gần đây đã nhận được giấy phép hoạt động tại Dubai với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo.

Kyle Samani, người sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Multicoin Capital, cho biết: “Trong một thời gian, Singapore đã đưa ra các quyết định ủng hộ tiền điện tử, nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi”.

“Tôi rất ấn tượng với tầm nhìn của Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai,” Kyle Davis, cũng là đồng sáng lập của Three Arrows Capital, nói thêm. “Tôi mong đợi nhiều công ty hàng đầu sẽ tiếp tục chuyển đến Dubai và đóng góp vào hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số đang phát triển.”

Nguồn: DauTuThuDong.Com

Mới hơn Cũ hơn